Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 03.8558.1111

Nam giới bị nấm bao quy đầu chữa trị ở đâu tốt?

Tham vấn y khoa :

Trong số rất nhiều bệnh nam khoa hiện nay, nấm bao quy đầu được đánh giá là căn bệnh khá phổ biến, thường gặp ở nhiều nam giới trong mọi độ tuổi khác nhau. Nấm bao quy đầu khiến nam giới buồn phiền, tình dục kém và gặp nhiều rắc rối ở dương vật. Vậy nam giới bị nấm bao quy đầu nên khám nam khoa ở đâu tốt?

Nấm bao quy đầu là gì?

Mặc dù đây là căn bệnh khá phổ biến những nhiều người vẫn còn chưa thực sự hiểu về căn bệnh này. Giải thích về khái niệm nấm bao quy đầu, bác sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa cấp I ngoại thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết: “Nấm bao quy đầu là loại nấm Candida sống ký sinh ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Ở nam giới, nấm Candida thường sống ký sinh ở vùng bao quy đầu, bởi tại đây có rất nhiều nếp gấp, rãnh quy đầu,…bình thường chúng không đủ mạnh để có thể gây bệnh, nhưng môi trường  ở bộ phận sinh dục thay đổi thì rất dễ bị viêm.”

Nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu ở nam giới có thể kể đến như:

– Nguyên nhân bệnh lý: Nam giới thường bị nấm bao quy đầu do không điều trị dứt điểm tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu khiến vi khuẩn xâm nhập, tạo môi trường cho nấm phát triển và gây bệnh.

– Nguyên nhân từ sinh hoạt hằng ngày: Việc nam giới lạm dụng thủ dâm hoặc vệ sinh không sạch sẽ dương vật cũng có thể là nguyên nhân gây nên bệnh nấm bao quy đầu.

Biểu hiện nấm bao quy đầu

Thường thì khi bị nấm bao quy đầu, bạn sẽ rất dễ nhận biết bởi bệnh gây nên triệu chứng chủ yếu là sưng bao quy đầu, nổi nhiều mẩn đỏ, ngứa rát bao quy đầu, nếu nặng hơn, những tổn thương này có thể gây viêm và rỉ mủ.

Nấm bao quy đầu có tác hại như thế nào?

Nam giới thường có tư tưởng chủ quan, không đề phòng với bệnh nấm bao quy đầu. Họ không biết rằng bệnh này tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại có thể đem tới rất nhiều phiền toái cho sức khỏe, đó là:

– Ảnh hưởng tới tâm lý, sinh hoạt hàng ngày: Tâm lí tự ti, khó chịu và những cảm giác đau rát do nấm bao quy đầu gây ra sẽ khiến nam giới mệt mỏi, chán nản và xáo trộn.

– Gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác: Nấm bao quy đầu nếu điều trị không kịp thời, dứt điểm có thể khiến vi khuẩn lây lan sang các bộ phận khác, khi đó bệnh tình sẽ nặng hơn.

– Rối loạn chức năng sinh lý: Các triệu chứng do nấm bao quy đầu gây nên sẽ khiến nam giới dần mất hứng thú tình dục, thậm chí là sợ vì cảm giác đau rát.

– Lây nhiễm sang đối phương: Nếu nam giới bị nấm bao quy đầu và quan hệ tình dục thì sẽ lây nhiễm bệnh sang đối phương.

Nam giới bị nấm bao quy đầu chữa trị ở đâu tốt?

Với những khó chịu và tác hại mà nấm bao quy đầu có thể gây ra như vậy, rất nhiều nam giới tỏ ra băn khoăn và bối rối vì không biết nên chữa trị căn bệnh này ở đâu tốt?

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ có thể chữa trị căn bệnh này. Tuy nhiên, chất lượng và dịch vụ như thế nào thì mọi người nên tìm hiểu, tham khảo kĩ trước khi quyết định điều trị bệnh.

Một địa chỉ khám điều trị bệnh nấm bao quy đầu khá uy tín, đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà bạn nên biết đó là Phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Phòng khám có một đội ngũ các y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm kèm với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Để điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả, các bác sỹ rất chú trọng quy trình khám và chẩn đoán bệnh. Tùy vào tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh mà bác sỹ sẽ áp dụng một trong những biện pháp sau:

– Điều trị nội khoa: Dùng kháng sinh dạng uống kết hợp dạng bôi để điều trị nấm bao quy đầu.

– Điều trị ngoại khoa: Với những trường hợp nam giới mắc nấm quy đầu do hẹp hay dài bao quy đầu thì cần phải tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để khắc phục.

Đồng thời cần điều trị phối hợp bằng cách tránh quan hệ tình dục trong thời gian này, giữ vệ sinh sạch sẽ vùng bao quy đầu, kiên trì và tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sỹ điều trị để có kết quả tốt nhất.

Thực tế cho thấy bệnh nấm bao quy đầu không quá phức tạp và nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ. Điều quan trọng là phát hiện sớm, điều trị kịp thời, đúng cách.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ tới Phòng khám đa khoa quốc tế HCM của chúng tôi để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc, đặt lịch hẹn với bác sỹ và hưởng ưu đãi mọi mặt sớm nhất.